<---♥---Khói ♥ Bếp ---♥--->

Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Winkup tháng 10 - Bư :X

Trình còi nhưng vẫn thích dịch thử sang tiếng việt. Chỉ post trong blog để tự sướng :D


+) Nói về bài hát mới.

Nó là một bài hát sẽ làm bạn thấy hạnh phúc. tôi có cảm giác rằng đó là nhịp đập đang tiến lên liên tục . Khi tôi hát, nó làm tôi cảm thấy rất vui vẻ. Tôi cảm thấy rất vui khi hát phần " Nana iro no fureezu" (cười). Nếu tôi phải đưa ra một câu khẩu hiệu hmm...a con đường " Con đường cầu vồng" Nó không cool sao? haha. Nó giống như là :" Tôi đang chạy trên một con đường cầu vồng" ( cười) Tôi muốn chạy trên một con đường cầu vồng. Nó chắc chắn rất đẹp. Tôi chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc.

+) Liên hệ tới bài hát mới :" Rainbow" , hãy nói cho chúng tôi nghe về 1 kỷ niệm vui vẻ "

Một câu chuyện về việc khiến tôi vui vẻ ư?

(Bên cạnh anh ấy, sho đang cố gắng nhớ các bước nhảy)

À, tôi phải nhớ một bước nhảy. Nó chính là lý do tại sao nó không có gì vui hết. (cười) Tôi đã luyện tập, nhưng tôi vẫn không thể nhớ được các bước nhảy. Ah! Vũ đạo cho phần solo đã xong ngày hôm qua. Tôi đã thuộc lòng nó. Không có vũ đạo cho đoạn nhạc dạo, lúc tôi nhảy một mình, nhưng phần vũ đạo đã được chia cho các Jr , những người sẽ biểu diễn với tôi , nên tôi cảm thấy an tâm .

+) Cho những người sẽ xem concert của cậu, hãy nói cho chúng tôi biết vài thứ mà bạn thích thú về nó

Tôi nghĩ rằng Dome sẽ rất khác với Kokuritsu. Không như Kokuritsu,tôi nghĩ nó giống như một concert hoàn toàn mới.

( Sau đó , một lần nữa, sho nói :" Hey,hey~ Bước nhảy sau đó là gì?" sau đó 2 người trong họ đã nhớ lại các bước nhảy)

Uhm, tôi thấy vui vẻ khi thực hiện vũ đạo của bài hát mới trong suốt concert. Nó làm bạn kinh ngạc" Họ có thể làm điều đó sao" (cười) Chúng tôi thực sự đang trong tình trang đó đấy ( cười). Nó giống như...Tôi không thể nhớ tất cả chúng. Tour diễn năm ngoái đã không có những bước nhẩy mới. Nó đã rất lâu từ khi tôi học thuộc một vũ đạo mới. Tôi sẽ luyện tập nó lần nữa vào ngày mai, tôi muốn nó phải hoàn hảo vào cuối cùng. Nó thực sự tồi...giá mà tôi có một cái gương, tôi sẽ làm tốt. Tôi đã làm thế trong suốt hơn 10 năm, nhưng tôi lại giống như một kẻ nghiệp dư... phải nói rằng sẽ tốt hơn nếu có một cái gương trong suốt buổi diễn (cười)Well, tôi biết, tôi giỏi (cười) Tôi sẽ làm tốt nhất có thể. Vì vậy tôi hi vọng mọi người sẽ thích nó

+) Gần đây.....

Tôi đã làm rất nhiều thứ gần đây. Uhm, tôi đã xem sân khấu biểu diễn của Hiroshi. Nó là sân khấu biểu diễn đầu tiên của anh ấy. Anh ấy đã làm tốt nhất có thể. Đạo diễn Kobayashi cũng là người đã đạo diễn " Aoki-san Uchi no Oku-san" . Tôi cũng đã lâu lắm mới bặp Kyobayashi san.Tôi đã không gặp Tatsuomi kun kể từ bữa tiệc kết thúc drama. Khi tôi tới phía sau sân khấu trước giờ biểu diễn. Hình như anh ấy đã không biết là tôi tới. Khi anh ấy nhìn thấy tôi, lúc đầu anh ấy đã không nhận ra tôi. Anh ấy đã :" Ah..ah.." ( cười). Anh ấy nói "xin chào" giống như thế giới sẽ sụp đổ nếu anh không làm như vậy. Anh rất đáng yêu. TÔi cũng đã gặp Machida Shingo. Machida vừa hoàn tất "endless Shock" và tôi nghĩ cũng lâu lắm rồi mới gặp. Thực sự cũng một đoạn thời gian rồi.Anh ấy trông rất tốt. Nó giống như anh ấy đã trở thành điều đó. Anh ấy trông rất thời trang ( cười) . Chúng tôi đã đi đến một cửa hàng yakuniku và nói chuyện về những điều trong quá khứ. ( Đoạn này bạn dịch mà bạn chả hiểu mình đang dịch cái gì 3haha3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét