<---♥---Khói ♥ Bếp ---♥--->

Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Translation: non.no 2010.09.20 *Ohno Satoshi x Ninomiya Kazunari*


Lời yêu cầu từ Matsumoto Jun :" Hãy nói về công việc làm thêm mà 2 cậu muốn thử hoặc ngưỡng mộ". Và như vậy, vào một buổi chiều mùa hè nóng nực, tại một khu phố gần nhà ga. Ohno kun và Ninomiya kun đã thử thách nhiệm vụ được giao này, họ đã mặc bộ quần áo kigurumi *hình như là bộ quần áo hình thú vật*. Ấn tượng của họ sau khi thử công việc làm thêm này là gì?

Nino: Ya, nó thật là một bộ kigurumi chật chội ha.
Ohno: Tớ sẽ chết mất nếu phải mặc nó cả ngày. Thật khó để có thể nhìn đường phía trước khi mặc nó.
Nino: Chúng ta đã không thể nói chuyện nhỉ? Eh, nhưng khi tớ nghĩ về nó, Riidaa à, cậu đã khá quen thuộc với kigurumi đúng không?
Ohno: Ah, giờ cậu lại nhắc về nó, nhớ lại khi tớ đóng bộ film :" Uhta no Oniisan", tớ đã phải mặc nó mỗi ngày. Nó thực sự là một thời gian khó khăn (cười)
Nino: Theo một cách nào đó, thì đối với sinh viên, công việc làm thêm trong kì nghỉ hè dường như là thứ mà họ mong muốn nhất.
Ohno: Heh~ tớ không biết điều đó đấy.
Nino: Cậu không biết sao? Họ đã làm thêm trong suốt mùa hè để tiết kiệm tiền. Cậu biết đấy, bất cứ khi nào tớ có một kì nghỉ, tất cả những gì tớ muốn là được ở nhà, vì vậy tớ không thể không ngưỡng mộ những sinh viên hăng hái đó. Nhớ lại khi tớ còn nhỏ, mặc dù nếu tớ bằng một cách nào đó tìm được một công việc làm thêm như vậy, tớ cũng không có bất cứ động lực nào để làm việc hết.
Ohno:Nhớ lại trước kia, tớ thực sự muốn thử làm việc tại một cửa hàng tiện lợi. Những ngày ấy, tớ bắt đầu nghĩ rằng làm một công việc làm thêm như bảo vệ tại một phòng nghệ thuật sẽ thật tuyệt vời. Trong không gian yên bình đó tớ có thể lặng lẽ ngắm các du khách, thật tuyệt vời phải không? Tớ sợ rằng nếu tớ có một chỗ ngồi, tớ sẽ ngay tập tức ngủ gật mất (cười)
Nino: Tớ nói với cậu điều này nhé , công việc sẽ không cho phép cậu ngủ gật đâu. Đối với tớ thì nếu tớ phải chọn một công việc làm thêm, thì tất nhiên điều quan trọng nhất sẽ phải là tiền lương. Nếu đó là một công việc trả lương nhanh và nhiều thì tớ không quan tâm nếu nó là công việc lao động hay phải làm muộn.
Ohno: Tớ tự hỏi các cậu ấy sẽ nghĩ sao nhỉ? Matsu Jun , như cậu ấy từng tiết lộ thì có vẻ cậu ấy rất muốn làm ở một nhà hàng
Nino: Cậu ấy sẽ là một bồi bàn tại một quán cafe sang trọng
Ohno: Và sẽ nhanh chóng có một chương trình TV đặc biệt nói về " Một anh chàng bồi bàn quyến rũ trong một chiếc tạp dề tại một quán cafe". Tiếp theo , Aiba chan thì...
Nino ( ngay lập tức ) : Chỗ của cậu ấy là một nhà hàng Trung quốc
Ohno: Tớ có thể tưởng tượng ra được cảnh cậu ấy đang gặp khó khăn trong nhà bếp và nói rằng :" Đây không phải là một hương vị bình thường" . Đối với Sho kun , tớ muốn cậu ấy làm việc trong một cửa hàng thú cưng
Nino: Ý tưởng tuyệt đó. Đối với Sho-chan người mà không thích các loại động vật, đó sẽ là một thử thách tuyệt vời để trinh phục đấy (cười)
Ohno: Tớ rất thích nhìn khuôn mặt lo lắng của cậu ấy khi cậu ấy nói rằng :" Có lẽ tôi sinh ra không phải để dành cho công việc này...." nhưng cậu ấy vẫn sẽ cố gắng hết sức cho công việc đó (cười). Đối với cậu, tớ nghĩ một công việc tại cửa hàng trò chơi sẽ rất tuyệt đấy. Cậu sẽ thu hút mọi người với hình tượng như là :" Một người bán hàng quyến rũ, người mà sẽ không bao giờ thua khi anh ấy thi đấu với khách hàng của mình"
Nino: Cậu lại "lừa tình" nữa rồi. Còn đối với Riidaa, tớ muốn được thấy cậu dạy khiêu vũ cho những đứa trẻ ( nói với một cái nhìn gian xảo). Cậu có thể dạy cho chúng hiphop.
Ohno: Và sau đó, như một giáo viên quyến rũ....
Nino: Quá đủ rồi đấy. (cười) Thực ra, cậu thấy đấy, tớ nghĩ rằng , tất cả chúng ta sẽ không ai qua được vòng phỏng vấn xin việc. Không có quá nhiều điều để ta nói về hoài bão cũng như động cơ thúc đẩy khi đăng ký việc làm. Trong thời buổi công nghiệp dịch vụ, chúng ta phải luôn cười suốt ngày và phải làm những ca dài. Khi tớ nghĩ về mọi thứ, công việc làm thêm thực sự là một công việc khó khăn
Ohno: Chúng ta muốn chúc tất cả những người hiện đang làm công việc part-time may mắn và đạt được các mục tiêu của họ, đúng không nào? (cười tươi)


* Trên tấm ảnh :
Nino: Chúng ta đã làm việc chăm chỉ ha.
Ohno:Muốn ăn gì không. Nhưng tớ chỉ có bento thôi*

Engtrans: http://xmonster1603.livejournal.com/52989.html#cutid1

Vtrans: mèo già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét