<---♥---Khói ♥ Bếp ---♥--->

Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

non.no 2010.11.20 * Aiba Masaki x Ninomiya Kazunari*


Ohno đã đưa ra chủ đề cho 2 người bọn họ :"Hai người họ rất yêu bóng chày, vì vậy tôi muốn họ cùn nói về sự quyến rũ của môn thể thao này cũng như những kỉ niệm của họ về nó" và vì vậy, Ninomiya kun và Aiba kun đã đặc biệt thiết kế một bộ đồng phục, nhưng khi họ gặp nhau thì ngoài trời lại bắt đầu mưa. Khi mọi người bắt đầu bàn về việc thay đổi lịch quay film thì hai người họ cùng đứng lên khởi động và nói :" Chúng tôi đã đến đây, vì vậy chúng tôi sẽ cùng chơi một chút bóng chày" (Ninomiya kun) và " Đúng vây, chúng ta có thể chơi một chút" (Aiba). Ngay khi họ vừa bước ra ngoài thì trời ngừng mưa. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trận bóng chày kỳ diệu nhưng đã thực sữ xảy ra và phần bình luận sau đó

Nino: Hôm nay thời tiết thật hoàn hảo cho một trận bóng chày phải không (cười)?
Aiba: Đúng , đúng vậy (cười). Tớ đã bị dính bùn toàn bộ từ đầu đến chân đây, nhưng nó thật vui như những ngày thời tiết tốt khác nhỉ.
Nino: Tớ bắt đầu chơi bóng chày khi tớ bắt đầu được học ở trường. Sau đó một người bạn của tớ đã mời tớ vào đội bóng chày của trường. Tớ đã bắt đầu như vậy đấy.
Aiba: Ah, tớ cũng giống vậy. Thật nhớ ha!
Nino : Tớ đã được mời vào đội bởi vì không có đủ thành viên. Đó là 2 ngày trước khi họ có một trận đấu. Tớ nghĩ, tớ nhớ là đó là một trận đấu 5 trường trong khu vực. Trong lễ khai mạc, tớ đã phải đứng dưới trời nắng và nghe bài phát biểu của 5 vị chủ tịch phường, và sau đó hơn một nửa trong số chúng tôi đã bị ngất đi vì say nắng. Cuối cùng tôi đã rời khỏi đội...(cười)
Aiba: Cậu đã có một kỉ niệm thật đáng tiếc. Đội của tớ lúc đó thì toàn là trẻ con tầm tuổi tớ, vì thế nên huấn luyện viên thường nói với chúng tớ :" Hãy cố hết sức của các em, nếu các em thắng tôi sẽ đãi các em hamburger" và điều đó luôn làm chúng tớ cảm thấy vui sướng.
Nino: Cậu có nhớ gì về trận đấu cậu đã từng chơi không?
Aiba: Mỗi khi huấn luyện viên của tụi tớ lái xe của ông để đưa chúng tớ ra sân vận động, nhưng những chuyến đi đó thường chật ních và rất nóng...
Nino: Xin lỗi, nhưng tớ không bảo cậu kể chi tiết việc đi lại của cậu, tớ muốn nghe về trận đấu cơ (cười)
Aiba: Oh, vậy sao (cười) . Tớ là người có nhiều hits nhất trong đội. Ngay trước khi tốt nghiệp tớ đã nhận được giải thưởng cho thành tích đó. Nó rất tuyệt vời. Tuy nhiên, khi tớ chơi bóng chày hồi còn bé, tớ thường không quan tâm lắm đến việc thắng thua. Thay vào đó, điều tớ học được từ bóng chày chính là tinh thần đồng đội.
Nino: Đúng vậy. Hơn nữa, tinh thần đồng đội chúng ta đã học được từ bóng chày bây giờ đã được áp dụng trong Arashi, cậu có nghĩ thế không?
Aiba: Tất nhiên rồi. Và nếu Arashi trở thành một đội bóng chày thì vị trí sẽ là ...
Nino: Jun-kun sẽ làm catcher
Aiba: Cậu ấy nói rằng cậu ấy sẽ chơi vị trí đó nhỉ.
Nino: Riidaa dường như không có hứng thú với bóng chày, vì vậy chúng ta sẽ để anh ý là DH (Designated Hitter: chỉ định người đánh cho người ném đầu tiên* cái này ko chắc lắm*)
Aiba: Ý tưởng thật tuyệt vời. Cậu ấy sẽ thành công trong vị trí hậu vệ. Còn đối với shochan..
Cả hai: Cậu ấy sẽ làm pitcher ( đồng thanh)
Nino: Bởi vì cậu ấy bắt bóng rất tốt , giống như cú bắt bóng trong " Kisarazu Cat's Eye" ( bộ film của Sho chan). Mặc dù cậu ấy đã khẳng định đó chỉ là hiệu ứng CG mà thôi (cười)
Aiba: Nino, cậu có thể là người giữ chốt 1 đặc biệt thuận tay trái của bọn mình . Và khi sho chan mệt, cậu có thể thay thế cậu ấy .
Nino: Aibachan, cậu đã chơi ở vị trí chốt 3 từ xưa. Tớ nghĩ cậu sẽ hoàn hảo khi chơi ở vị trí đòi hỏi sự can đảm đó. Cậu biết đấy, khi xem các trận bóng chày chuyên nghiệp hay các trận đấu ở trường học thực sự không tồi, nhưng sau tất cả, tớ nghĩ rằng tự mình trực tiếp chơi bóng chày vẫn là thú vị nhất.
Aiba: Tớ hiểu những điều cậu nói. Ah, nói chuyện như thế này làm tớ hứng thú hơn hẳn về bóng chày . Tớ muốn sớm được chơi trong cùng một đội bóng chày với Nino.*kawaii* Chỉ là tớ không nghĩ ra ai muốn đấu với chúng mình
Nino: Mou~ như tớ đã nói, trước khi nghĩ về trận đấu, chúng ta phải nghĩ đến tập luyện đầu tiên (cười)
Aiba: Yosh, bây giờ cậu làm tớ phấn chấn quá đi (cười)

Engtrans:http://xmonster1603.livejournal.com/53668.html
Vtrans: mèo già@yan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét